Như tiêu đề; Các bạn có thể thảo luận về cách làm map, cũng hỏi đáp những câu hỏi trong quá trình tạo map.
- Câu hỏi thuộc dạng đơn giản và không phức tạp có lẽ sẽ dễ dàng được giải đáp - Còn những câu hỏi thuộc dạng nâng cao thì chắc phải nhờ các nhà hảo tâm không sợ tốn time để hướng dẫn này nọ rồi :) - Nói chung các bạn có comment hỏi đáp, thảo luận tại đây.. câu nào trả lời được thì mình và mọi người sẽ trả lời, còn câu nào dài dòng sâu xa và tốn time để giảng thì chắc bó... :))
Cùng thảo luận và hỏi đáp cách làm map tại đây nhé!
shadowkiller đã viết:Giúp e làm trigger chọn mode cho map đi! Em muốn làm map mà 2 thể loại! Ví dụ khi vào map thì nó hỏi chọn thể loại anera hoặc aos...như map vn footman ý!
Làm cái chọn thì rất dễ, nhưng nếu làm chọn 1 hàng nào đó thì thay đỗi cách chơi của map thì liên quan nhìu trigger với nhau. VD: khi ta chọn quái chĩ ra ỡ mid thì khi ta chọn xong sẽ off hết triger quái ra ở 2 land kia.
Tóm lại công thức của nó sẽ là làm hết trigger của cã 2 thễ loại arena và aos. Sau đó off hết 2 loại trigger này lại. Khi vào game, host chọn thể loại nào thì on trigger thể loại đó. Như vậy map sẽ nặng gấp đôi vì chứa tới loại trigger
21/09/2013330462048Nút Like kìa, ấn giùm điShadowkiller9x
shadowkiller
Cấp.17
Tham Gia : 21/09/2013
Bài gửi : 330
Gold : 46204
Like : 8
Status : Nút Like kìa, ấn giùm đi
ID GG : Shadowkiller9x
shadowkiller
Re: [WE] Topic Thảo Luận & Hỏi Đáp Cách Làm Map
giúp em làm chiêu mà phóng dao (hay kiếm gì đó) mà bay trên đường thẳng và trúng đứa đầu tiên rồi mất cái dao đó Giống Chiêu Q của Thủ Lĩnh săn đầu người trong map Language of war3 ý!
shadowkiller đã viết:giúp em làm chiêu mà phóng dao (hay kiếm gì đó) mà bay trên đường thẳng và trúng đứa đầu tiên rồi mất cái dao đó Giống Chiêu Q của Thủ Lĩnh săn đầu người trong map Language of war3 ý!
Melee Initialization Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to Banish Actions Unit - Cause (Casting unit) to damage (Target unit of ability being cast), dealing ((50.00 x (Real((Level of Banish for (Casting unit))))) + ((Real((Agility of (Casting unit) (Include bonuses)))) / 2.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
shadowkiller đã viết:Có nghĩa là khi số giết của người nào đạt tới 10 thì team của người đó thắng
Thì dùng interger set số lần chết, player 1 chết 10 lần thì player 2 thắng. Copy trigger và sữa lại thành số 2 nếu player du~ 10 thì player 2 thắng
Code:
Trigger Events Unit - A unit Dies Conditions (Owner of (Triggering unit)) Equal to Player 1 (Red) Actions Set So_Tran_Integer[1] = (So_Tran_Integer[1] + 1) If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions So_Tran_Integer[1] Greater than or equal to 10 Then - Actions Game - Defeat Player 1 (Red) with the message: Defeat! Game - Victory Player 2 (Blue) (Show dialogs, Show scores) Else - Actions Do nothing